Monday 9 April, 2012

എന്റെ പ്രണയ സംഗീതം



എന്റെ പ്രണയ സംഗീതമേ ..
നിന്റെ പുഞ്ചിരിയില്‍ മധുരമായ് മയങ്ങി കിടക്കുനത് എന്തൊരു പ്രലോഭനീയത ആണ് .
എന്തൊരു വശ്യത ആണ് ..
ആ മാധുര്യം ഇന്ദ്രിയങ്ങളെ ഭ്രമിപ്പിക്കുന്നു ..
ഒരു ക്ഷണിക നിമിഷത്തിന്റെ മിന്നലില്‍ ആത്മാവിനെ ചൂഴുന്ന മൃദുവായ തലോടല്‍ പോലെ എന്നെ പൊതിയുന്നു ..
ശക്തമായ സ്വാര്‍ത്ഥ ആവേശത്തോടെ തുളുമ്പുന്ന ചെതോഹരിതയോടെ തീവ്രമെങ്ങിലും ശാന്തമായ് അതെന്നെ ഉന്മാദ മൂര്‍ച്ചയില്‍ എത്തിക്കുന്നു .
അളവിനും ആകാശത്തിനും ഒതുക്കി നിര്‍ത്താന്‍ കഴിയാത്ത വെളിച്ചത്തിന്റെ ഒരു ക്ഷണിക ധാര ഹൃദയത്തില്‍ സൂര്യ ചുംബനത്തിന്റെ ഊഷ്മളത തളിക്കുന്നു ..
എന്റെ മാത്രം ആനന്ദം .
എന്റെ മാത്രം സമ്പത്ത് ..
നിധിയായ്‌ കാത്തു വെച്ച ദിവ്യതയുടെ ഉപനിഷത്ത് വ്യാപ്തമായ തേജോ വലയത്തിന്റെ പരിലാളനത്തില്‍ ഞാന്‍ സ്വയം വെളിപ്പെടുന്നു ..
അടങ്ങാത്ത തീഷ്ണത എന്നെ നിന്നില്‍ കെട്ടിയിടുന്നു ...
അനന്തതയുടെ വലയത്തിനുള്ളില്‍ ഒരു ഏകാന്തത ..
ഈ വിദൂരതയില്‍ രണ്ടു പേര് മാത്രം
ആ പ്രിയമുള്ള പുഞ്ചിരി ഒരു മഹാ ലോകം നെയ്തെടുക്കുന്നു ..
അജ്ഞാത വിസ്മയത്തിന്റെ മഹാ ലോകം ..
പ്രണയത്തിന്റെ മായ പ്രപഞ്ചം ..
അവിടെ ഞാനും എന്റെ പ്രിയതമ നീയും മാത്രം ...


No comments:

Post a Comment

ചുക്ക് കാപ്പി

രാവിലെ ഉറക്കമുണർന്നപ്പോ തല വെട്ടിപൊളിക്കുന്ന വേദന കൂട്ടിന് ചെറിയൊരു മേല് കാച്ചലുമുണ്ട്. ആരെ സമീപിക്കണം? പെനഡോളിനേയോ അതോ.. ചുക്ക് കാപ്പിയേയോ....